Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Tổng hợp những status buồn, stt hay về tình yêu trên facebook

Những Status, Stt này về tình yêu khá là buồn, dành cho những người đang có những vấn đề về tình yêu, trục trặc nho nhỏ.
Tình yêu rất đẹp, rất cần thiết cho cuộc sống vì thế bạn hãy trân trọng nó nhé, không lúc mất đi rồi hối hận sẽ không còn ý nghĩa gì cả đâu.

Status buon ve tinh yeu tren facebook

Hạnh phúc mong manh...
. . . . chia thành 2 ngả...
° Tớ vật vã xóa tất cả về Cậu ...
° Có lẽ . . .
. . . .Tớ sai Cậu àh !!!
° Cái sai của Tớ là ...
- Sống quá thật thà...
Và . . .
- Tớ yêu Cậu quá thiết tha ...
° Tớ khóc tự Tớ lau - Tớ đau tự Tớ chịu...: )
Status buon ve tinh yeu, sms tinh yeu hay
Hạnh phúc .....
• Không phải lúc nào nó cũng xây được bằng
tiếng cười...
. . .Mà. . .
• Nó được xây bằng cả những giọt nước mắt...
• Những lúc cãi nhau...
• Giận nhau...
• Rồi liệu có tha thứ cho nhau...
Và là cả thử thách của thời gian khi ko được ở bên nhau.
............................................
- Yêu thì hạnh phúc. . .
- Mà kết thúc thì đau. . .!
- Khóc, tự lau. . .
- Đau, tự chịu. . .!
- Tự gặp, tự hiểu, tự buông lơi. . .
- Nước mắt tự rơi: tự lau lấy. . . !
- Tự nhìn, tự thấy, tự biết đi. . .
- Tự nghĩ, tự suy, tự quên, tự sống. . . !

Status ve tinh yeu
............................................
Đừng nhìn tớ lúc tớ cười
- Tớ hay cười lắm
- Tớ cười cho cả những niềm đau !
- Tớ cười cho cả những giả dối !
- Cười cho những giọt nước mắt tớ đã từng rơi !
- Tớ cười vì nhận ra những thứ giả tạo sao ngọt ngào quá
- Để giờ đây nụ cười tớ lạc lõng
- Tớ đánh mất nụ cười dành cho tớ mất rồi
........................................
Xoá yêu tkươg.....
~Tớ gượng cười trong nước mắt
Xóa cảm xúc....
~Tớ ckúc pkúc ng tớ yêu
~Tim tớ tkắt.....
~Mắt tớ cay.....
~Cảm xúc lắng đọg....
~Ckỉ có tkể ngkẹn ngào trog 3ckữ:
"TỚ SẼ QUÊN"
............................................
♥]Nếu nước mắt : • Xoá nhoà đi tất
cả . . .
• Xin một lần . . . • Được khóc thật
lâu . . . !!! ...
[♥]Nếu nụ cười : • Là phép ẩn dụ
của
nỗi đau . . .
• Thì khóc . .. • Là tính chất bắc cầu
của ...nỗi nhớ . . .! ...
[♥]Tôi tự hỏi tại sao “Tình tan
vỡ”. . .

Là tại Tôi " Vô Tâm " hay Cậu âm
thầm
" Thay Đổii ". . . .
• Là vì Tôi " Có Lỗi " hay do Cậu
muốn
đổi " Người Yêu "!!!
...................................................
ღ [Muốn] ... Ôm chặt lấy Anh và nói Em cần Anh biết bao.
ღ [Muốn] ... Nghe Anh mắng:" Anh nói thì em phải nghe lời."
ღ [Muốn] ... Anh tranh cãi với em cho dù cả 2 đểu trẻ con.
ღ [Muốn] ... Anh quan tâm Em thật nhiều!
ღ [Muốn] ... Trong vòng tay Anh mãi mãi!
ღ [Muốn] ... Anh nói rằng : "Mình sẽ mãi bên nhau"
..................................................
Ở nơi ấy xin bình yên ai nhé
- Hãy coi tôi như hạnh phúc thoáng qua
- Mang nụ cười nước mắt lẫn xót xa.
- Quên tôi nhé
-Và xem là kỉ niệm
- Rồi cuối cùng người cũng hết yêu tôi
- Kỷ niệm xưa buồn trôi theo gió thoảng
- Tôi ko giận
- Ko hờn
- Ko trách nữa
- Giữa cuộc đời tôi trở lai là tôi.
.................................................
A xin lỗi
- Vì nhiều lúc A ương bướng làm E bực
- A ích kỷ...
- A kô nghĩ đến cảm nhận cuả E
- A hư, A xấu
- Nhưng Anh vẫn muốn làm Gấu của Em
. . .
:))
..................................................
Sợ cái cảm giác cô đơn , 1 mình ...
• Trên Facebook
• Nhìn thấy bạn bè mình onl rất nhiều . . .
• Nhưng lại chẳng thể nói chuyện với ai hay tâm sự với ai . . .
• Vì biết đâu họ cũng đang có nỗi buồn riêng của họ . . .!
• Chỉ dám nhìn nhìn và viết viết ...
• Viết những dòng stt để cho lòng với đi nỗi buồn , chán nản . . .!
• Ôi cuộc sống là dấu chấm lặng ư ...
• Quá lặng lẽ . . . !"
............................................
Hạnh phúc sẽ đến khi ta biết mở
lòng : )
. Và hạnh phúc sẽ đi nếu ta không
biết trân trọng!
. Nước mắt sẽ ngừng chảy khi ta biết mỉm cười.
. Và nụ cười sẽ không tắt nếu ta
biết yêu thương
............................................
"Nếu ...
Tớ chỉ ... thích cậu ...
Có thể tớ sẽ ... chỉ nhớ thôi ...
Hơi tiếc một chút nếu phải xa rời ...
Buồn một tẹo ... nếu cậu yêu người khác ...
Thỉnh thoảng ... bất giác ... nhớ ánh mắt, nụ cười ...
Và tớ sẽ ...
Làm một vài điều ... cho cậu được vui ...
Nhưng sẽ ...
Không cố gắng hết sức ... cho cậu ... hạnh phúc ...
Vì đơn giản ... chỉ thích thôi ...
Sẽ ko đủ động lực ...

Status tinh yeu buon ba, stt hay và buon.

Đôi khi online chỉ là để:  
- Nói chuyện với một người duy nhất 
- Để kiểm tra xem người ta có để lại tin nhắn cho mình ko  
- Để chờ đợi ai đó online. 
-Để viết một dòng stt mà không ai hiểu...
............................................
Chờ 1 người để xem status của người ấy (xem trạng thái... suy nghĩ người đó có gì thay đổi ko thôi) 
Chờ 1 người online chỉ mong người đó nhìn thấy nick mình sáng nhưng ko hy vọng người đó vào hỏi thăm. 
Chờ 1 người online ...có lúc chỉ để thấy họ sáng nick mà mình tắt nick.
............................................
Tình yêu : Cũng giống như đôi giày vậy 

- Chiếc đẹp thì ko đi vừa 
- Chiếc vừa thì ko đẹp nhất 
- Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn 
- Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân 
- Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái Yêu hoàn hảo 1 ng chứ đừng tìm 1 ng hoàn hảo để yêu :')
............................................
Im lặng… 
…Không có nghĩa là từ bỏ. Hờ hững…
 ..Không có nghĩa là hết quan tâm Và đôi lúc xa nhau để biết ta cần nhau nhiều như thế !!!
Vì vậy, bạn hãy trân trọng những gì đang có nhé. Nắm thật chặt vào thì mọi chuyện có thể cùng nhau giải quyết.
............................................
Nhiều lúc muốn nhắn cho ai đó trước., nhưg lại thôi..! 
Không phải vì nhút nhát, mà chỉ muốn ai đó 1 lần nhắn tin trước..! 
Không phải vì rụt rè, mà chỉ lo có khi lại làm phiền ai đó..! 
Không phải vì sợ, mà chỉ không muốn đối diện với sự vô tâm và bị bỏ rơi 
Chỉ dám mở điện thoại, vào danh bạ nhìn lại số rồi… thoát..!

—–Stt buồn facebook

Liệu:
• Chong chóng có thể quay ngược
chiều gió… ???
Liệu:
• Quá khứ có thể trở lại…
• Xoá tan đi hết những đau
thương..???
Liệu:
• A có thể quay về với E như ngày
xưa???
Và liệu:
• Tất cả mọi thứ có thể quay trở về
vạch xuất phát…???
—–Status buồn facebook

Luật đời dạy Em cách Giả Tạo …
• Em quật lại đời bằng kiểu Bá Đạo của riêng
em
….
Đời xô – Em ngã..
• Đời rã – Em tan..
• Đời nham – Em hiểm..
• Đời chuyển – Em xoay..
• Đời cay – Em đắng..


[♥] Con Gái àh…!
• Nhớ này:
• Một thằng con trai tốt hay không tốt…
• Khi nó ngủ được với bạn…
• Chắc chắn nó sẽ đi kể với người khác…

• Khác nhau là ở chỗ…
• Thằng con trai tốt nó kể chuyện đó…
• Như một sự chia sẻ
…Xem thêm♥] Một người con trai yêu thương bạn đến nhường nào…
• Nhưng nếu họ không phải người đầu tiên của bạn…
• Họ sẽ không bao giờ quên được chuyện đó…
• Mặc dù có thể họ bỏ qua..
• Họ nói không nghĩ đến…
• Nhưng trong sâu thẳm tâm trí của một thằng đàn ông…
• Quá khứ của bạn luôn tồn tại…
• Nó sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào…
• Dù cho họ không cố ý…
• Hãy chuẩn bị tinh thần cho điều đó…


—–Status buon
Có 7 kiểu F.A :

Kiểu 1 : Ko có ai yêu.
Kiểu 2 : Đc qá nhiều ng yêu cùng 1 lúc, cuối cùng ko
biết chọn ai.
Kiểu 3 : Yêu mà ko dám nói.
Kiểu 4 : Sợ không dám yêu. .
Kiểu 5 : Chán yêu
Kiểu 6: Chưa muốn yêu
Kiểu7: Đếu thèm yêu . F.A Cho sướng =))

P/s: Bạn thuộc kiểu nào??? Ad so’ 6

Chúc bạn, người đang đọc bài này, bạn sẽ luôn được hạnh phúc và nắm giữ được cô gái của đời mình nhé.

Bạn đang xem bài viết tại : sms hay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nguồn : smshay247.blogspot.com
Email : waptaihay@gmail.com
Tác Giả : Nam Vương
Wap Tai Game ninja school 4 crack, rồi cùng nhau chơi Game BigKool hay game của Ola chất Game Loạn 12 Sứ Quân hay giải trí cực đỉnh với Tải Game Bài Online